Top 7 Lưu Ý Khi Gia Công Sữa Bột

Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế và mức sống ngày càng khá dần lên. Sữa trở thành một thực phẩm thông thường và không thể thiếu trong những gia đình Việt. Cũng nhờ sự tăng trưởng này sữa bột đang là một ngành có dung lượng thị trường rất lớn. Theo Euromonitor, báo cáo ngành sữa thị trường sữa Việt Nam ước tính đạt 135 nghìn tỷ đồng trong năm 2022 (+8,3% so với cùng kỳ).

Hòa chung nhịp sống kinh doanh năng động, nhiều nhãn sữa mới ra đời. Nếu bạn đang tìm một đơn vị gia công phối trộn uy tín hoặc đang có ý định ra nhãn sữa riêng thì cần phải chú ý 7 điểm quan trọng sau đây:

1. Chất lượng nguyên liệu đầu vào

Người tiêu dùng ngày nay đã được trang bị khá tốt về kiến thức dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Sức khỏe cũng là yếu tố người ta ngày càng đầu tư và thận trọng trong lựa chọn. Vì vậy, nói gì thì nói, chất lượng vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Chất lượng và sự ổn định giúp người sử dụng an tâm và giúp giữ uy tín cho điểm bán. Khi điểm bán hài lòng về sản phẩm của bạn, điểm bán tự tin bán và giới thiệu sản phẩm thì bạn đã chiến thắng.

Nguyên liệu sữa bột cao cấp thường đến từ New Zealand hoặc Úc. Loại thấp hơn thì có Hoa Kỳ hoặc Chile. Thấp hơn nữa thì có Châu Âu. Tại Hera Milk chúng tôi không theo đuổi triết lý giá rẻ nên sẽ từ chối sử dụng nguyên liệu Trung Quốc kể cả khi khách hàng yêu cầu. Cũng nhờ vậy, những nhãn gia công tại Hera Milk thường được khách hàng tin dùng và có hương vị thơm ngon.

Click vào đây để tham khảo về nhà máy Hera Milk và dịch vụ gia công phối trộn bạn nhé

Top 7 Lưu Ý Khi Gia Công Sữa Bột

2. Thiết kế và nhận diện thương hiệu

Khi khách hàng đứng giữa một quầy hàng trăm nhãn sữa; hao hao nhau; sản phẩm nào được cầm lên xem đầu tiên sẽ có nhiều lợi thế. Bởi vì quá trình sản xuất và sản xuất mẫu, các đơn vị gia công như Hera Milk đã phụ trách toàn bộ, vì vậy, việc bạn cần làm là lên ý tưởng cho thiết kế nhận diện thương hiệu thật chuyên nghiệp và bắt mắt. Nếu có thể, hãy nghĩ thêm một câu chuyện liên quan tới thương hiệu của bạn. Những câu chuyện thương hiệu hay, sẽ giúp khách hàng nhớ mãi. Câu chuyện thương hiệu của Hera Milk tại đây là một ví dụ.

3. Hương vị đặc trưng của sản phẩm sữa bột

Giá rẻ thì cũng là một lợi thế khi bán hàng; nhưng đối với thị trường sữa hiện nay thì rẻ thôi là chưa đủ. Để nhãn sữa có thể bền vững hơn, bạn hãy nhớ sữa là một sản phẩm đặc thù. Người mua và trả tiền là bố mẹ, ông bà; nhưng người quyết định sử dụng thì thường là các em bé. Vì vậy, sữa vừa phải thơm ngon, vừa phải hiệu quả.

4. Tác động của môi trường tới điều kiện sản xuất và bảo quản

Sữa là một loại thực phẩm đặc thù; vừa dễ nhiễm khuẩn; vừa dễ hút ẩm và vón cục. Khi sản xuất sữa bột – người ta cần hạn chế độ ẩm không khí ở mức hoàn hảo. Nếu không khí không được kiểm soát tốt, sữa bột dễ bị đóng vón. Nhiều đơn vị sản xuất sữa cỏ còn sử dụng máy lạnh dân dụng (máy lạnh thông thường như ở nhà) để làm mát phòng sản xuất, sữa bột khi sản xuất như vậy chỉ được vài tháng sẽ vón lại.

Top 7 Lưu Ý Khi Gia Công Sữa Bột
Mùa đông và gió nồm ngoài miền Bắc dễ làm sữa vón cục

Đặc biệt trong những ngày mùa đông gió nồm, không khí với độ ẩm cao có thể khiến sữa vón cục sau vài tháng. Đây cũng là lý do tai sao sữa sản xuất vào mùa đông  thường xảy ra lỗi hơn so với mùa hè.

5. Lựa chọn một đơn vị gia công phối trộn sữa bột uy tín

Hiện nay chỉ cần google cụm từ Gia công sữa bột bạn sẽ thấy khoảng 3-4 cơ sở có thể giúp bạn. Hera Milk thành lập năm 2011, dày dặn kinh nghiệm và có thể đồng hành cùng với bạn. Khi mua một chiếc xe ô tô, bạn sẽ cần đi lái thử vài nơi, và khi làm một nhãn sữa, chúng tôi khuyến cáo bạn nên đi thăm ít nhất 3 cơ sở sản xuất để có quyết định chính xác. Hãy đừng tiếc thời gian, bởi khi bạn nghiêm túc với quyết định của mình, bạn sẽ tìm được những nhà cung cấp tốt nhất.

Click vào đây để tham khảo về nhà máy Hera Milk và dịch vụ gia công phối trộn bạn nhé

6. Điểm bán và chương trình quảng bá thương hiệu sữa bột

Theo đó, bên cạnh chất lượng sản phẩm đảm bảo và bản chất sản phẩm đặc thù mang tính thương hiệu. Bạn cần xây dựng cho mình một chương trình marketing sản phẩm hiệu quả. Nếu bạn đã có điểm bán thì càng tuyệt vời hơn. Nhưng nếu chưa củng đưng lo lắng. Việc tìm ra những đối tác điểm bán là điều sớm muộn. Cái quan trọng là bạn phải có một chương trình quảng bá rõ ràng, mạch lạc, hợp lý và đặc sắc.

Theo đó khách hàng sẽ chú ý tới sản phẩm của bạn, mua và sử dụng sản phẩm của bạn. Sau quá trình sử dụng này, bạn mới có thể đánh giá được tỉ lệ quay lại của khách hàng. Từ đó, kết luận được mình đang đi đúng hướng hay không để tiếp tục hay có bước điều chỉnh hợp lý. Đừng lo, thành công sẽ đến với người cần cù bạn nhé.

7. Nguồn vốn

Với một nguồn vốn mạnh kèm theo một bộ óc nhạy bén và sự hỗ trợ của team nhà máy Hera Milk, tôi chắc chắn bạn sẽ thành công.

Trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn đơn vị gia công sữa bột; nếu bạn có những thắc mắc về:

  • Nguyên liệu thực phẩm
  • Ý tưởng sản phẩm
  • Thời gian ra nhãn hàng
  • Hoặc những vấn đề khác,…

Hãy liên hệ nhà máy sữa Hera Milk. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng nhãn sữa của bạn.

Admin

Nếu bạn đang có ý tưởng xây dựng cho riêng mình một nhãn sữa bột. Hera Milk luôn đồng hành cùng bạn.

Liên hệ ngay với hotline để được hỗ trợ và tư vấn bạn nhé!

📞 0911 145 833 📞

hoạt động nổi bật

Bài viết mới