A. Yêu cầu công việc đối với team Copywriter
Yêu cầu về tính unique của nội dung
– Không được copy – tất cả đều phải tự viết
– Được phép đọc, tham khảo để lấy ý tưởng nhưng không được phép dùng tới lệnh copy và paste.
– Dài tối thiểu 500 chữ. Càng dài càng tốt
– Bài viết phải xoay quanh từ khoá bạn đang muốn tập trung, xoay quanh tiêu đề chính của bài viết.
– Mỗi bài viết phải gồm các ý chính sau đây:
Ý chính— Ý phụ 1 — Ý phụ 2 — Ý phụ 3 — Ý phụ 4….
Mỗi ý phụ đều phải có tiêu đề, được định dạng Tiêu đề 2 (H2).
Xem trong bài: https://keto.vn/6-loai-thuc-pham-than-thien-voi-keto-co-chuc-nang-chong-viem.html
Thẻ H2 khiến chữ lớn lên một chút như sau:
Thẻ H2
Bài viết phải bao gồm feature image (ảnh đại diện) – góc phải dưới của trình soạn thảo (classic editor – không phải của UX Builder).
B. Yêu cầu công việc đối với người đi Link.
Yêu cầu về kiểm tra tính unique của bài đăng:
- Kiểm tra tính unique của bài viết của Copywriter bằng CÔNG CỤ NÀY. Yêu cầu tìm kiếm và kiểm tra 5 câu bất kỳ để đánh giá tính unique.
- Đưa ra đánh giá về chất lượng bài viết (về tính chặt chẽ của bài viết) của copywriter để điều chỉnh khi cần thiết.
Phải khai đủ các thông tin trong Yoast SEO, bao gồm:
- Hiệu chỉnh lại bài đăng và chèn những link phù hợp.
- Hiệu chỉnh lại image và các thuộc tính của image
- Kiểm tra mật độ Từ khoá chính
- Phân tích SEO đạt mặt xanh.
- Cuối mỗi bài phải có 1 block Bài viết liên quan.
Yêu cầu về báo cáo
Tất cả nhân sự phải báo cáo mỗi ngày qua form và qua email.
- Việc báo cáo qua form để biết được tiến độ làm việc
- Việc báo cáo qua email để làm cơ sở xử lý các tranh chấp sau này. Bởi vì, các email đã gửi đi là không thể sửa được.
- Sau khi điền form báo cáo >> Dữ liệu được lưu vào danh sách >> Buổi tối chỉ việc copy danh sách và paste vào email là xong, rất nhanh.
Xử phạt:
- Không gửi email báo cáo – lúc gặp tranh cãi thì không có cơ sở xử lý, nên sẽ xử lý theo hướng người không gửi email chịu thiệt.
- Nếu copywriter hoặc Linker copy/paste (một phần của bài viết) hoặc Autotranslate sẽ bị phạt.
- Loại bỏ kết quả công việc có được nhờ copy
- Trừ thêm 1 điểm KPI tương ứng. Ví dụ: 1 bài bị đánh giá là copy bị trừ thêm 1 bài, trừ thêm số từ trong KPI.