Để mở cửa hàng sữa thành công bạn cần những gì? Để tạo nên một cửa hàng cần bao nhiêu vốn? Kinh nghiệp để mở tạo nên một cửa hàng thành công bắt đầu từ đâu? Nếu như đây là những điều bạn đang quan tâm đến và bạn đang có ý định mở rộng hoặc kinh doanh một cửa hàng sữa thì đây là một trong những bài viết bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là những bí quyết và kinh nghiệm bạn có thể tham khảo.
Bên cạnh những ý tưởng kinh doanh hiện nay thì thị trường sữa cũng chính là một trong những lựa chọn trong lĩnh vực hàng hoá. Nhu cầu tiêu thụ sữa hiện nay đang tăng rất nhiều, kể từ giai đoạn năm 2012-2018 thì bình quân mỗi năm tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành hàng này tăng 12,7%/năm so với năm trước.
Việc tiêu thụ sữa sẽ tiếp tục tăng trong vài năm tới do thu nhập của người dân tăng và đi cùng với sự phát triển của các cửa hàng hiện nayi. Nhu cầu đối với các sản phẩm được làm từ sữa cũng được dự báo sẽ tăng mạnh do dân số trẻ và số lượng người thuộc tầng lớp trung lưu ở các đô thị ngày càng tăng. Điều này cho thấy rằng kinh doanh sữa là một trong những tiềm năng mang lại nguồn thu nhập cao. Số cửa hàng sữa trên thị trường hiện nay đang ngày càng gia tăng. Đây chính là một trong những cơ hội kinh doanh bạn không nên bỏ qua.
Bí quyết mở shop sữa cho mọi người
Bạn có thể là một nhà phân phối tại địa phương hay bạn có thể kinh doanh online. Hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để kinh doanh online từ lúc bắt đầu. Cho đến lúc bạn cảm thấy công việc này mang lại cho bạn nguồn thu nhập ổn định. Điều này có nghĩa là công việc này mang lại cho bạn mộh nguồn thu nhập ổn định.
Lập kế hoạch cho công việc kinh doanh
Bạn nên lên ý tưởng và kế hoạch cho công việc kinh doanh của mình trước. Bạn nên xác định các yếu tố như: nguồn vốn, kênh mua bán trực tiếp, vị trí kinh doanh và chiến lược quảng cáo đến người tiêu dùng một cách hiệu quả.
Tìm nguồn hàng có giá cả hợp lí cho việc mở cửa hàng sữa
Tìm được một nguồn hàng tốt, giá cả phải chăng sẽ giúp bạn có thể cạnh tranh hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nguồn cung cấp sữa với giá sỉ tốt. Bạn có thể tham khảo một trong những nguồn hàng sỉ sữa như Heramilk đây là một trong những nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm sữa bột Heramilk. Với nguồn vốn trong khả năng thấp bạn vẫn có thể làm đại lí của Heramilk. Chỉ với 3 triệu đồng bạn đã có thể trở thành một thành viên trong gia đình của Heramilk.
Bán sản phẩm tốt nhất cho khách hàng khi mở cửa hàng sữa
Việc kinh doanh thì chắc hẳn ai cũng quan tâm đến vấn đè lợi nhuận. Tuyn nhiên, không phải vì vậy mà bạn không màng đến sức khoẻ của khách hàng bằng các sản phẩm giá rẻ và kém chất lượng. Để duy trì được mối quan hệ lâu dài với khách hàng, bạn nên tạo nên giá trị và sự hài lòng cho khách hàng để có thể xây dựng nên mối quan hệ trung thành của khách hàng. Việc buôn bán đặt lợi ích vì lợi nhuận sẽ không thể dài lâu được.
Nhập ít nhưng đa dạng về các sản phẩm
Trước tiên, bạn nên nhập mỗi dòng sữa từ 4-5 sản phẩm. Sau một thời gian kinh doanh sữa, bạn cảm thấy khách hàng ưa chuộng sản phẩm nào hơn thì sẽ nhập sản phẩm đó về nhiều hơn. Đây là một bí quyết giúp bạn kinh doanh vừa hiệu quả vừa an toàn và tiết kiệm chi phí.
Heramilk là một trong những hãng sữa với vốn của nhà phân phối với mức giá thấp. Với mức giá vừa phải thì bạn đã có thể nhạp được đa dạng các loại sữa như:
Sữa nghệ Hera
Sữa nghệ Hera collagen
Collagen cá tuyết
Collagen cá hồi
Bột ngũ cốc tăng cân
Bữa ăn thay thế Hera Slimfit – Giảm cân an toàn
Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp
Ngày nay, ngoài cách bán hàng truyền thống thì online cũng chính là một xu thế. Bạn không nhất thiết phải có một cửa hàng để bày bán sản phẩm. Việc bán online giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí mở cửa hàng. Điều này còn thuận tiện khi bạn có thể giao hàng đến nhiều nơi khác nhau mà không cần khách hàng phảit rực tiếp đến cửa hàng để mua. Việc kinh doanh online sẽ khiến bạn tiết kiẹm được chi phí lẫn thời gian. Từ chi phí xây dựng, thuê mặt bằng và trang trí cửa hàng cho đến trưng bày sản phẩm. Tất cả đều không hề mất khi ta kinh doanh online. Ngoài ra, ta còn tiết kiệm được một khoảng thời gian để kinh doanh. Khi ta bán hàng online có thể nhận được các ý kiến đóng góp của khách hàng. Từ đó chúng ta có thể thay đổi cho phù hợp với khách hàng.
Quảng cáo sản phẩm đến người tiêu thụ sản phẩm
Ta nên biết đối tượng mua sản phẩm sữa tiềm năng của chúng ta chủ yếu là những người phụ nữ mua sản phẩm tiêu cho gia đình và con cái của họ. Ta phải tiềm cách tiếp cận họ một cách tinh tế và hiệu quả. Khiến họ trải nghiệm sản phẩm sữa của chúng ta và nhận được giá trị mà chúng ta mang lại và trở thành khách hàng gắn bó dài lâu với sản phẩm sữa của mình.