Kéo khách đến với shop sữa bằng marketing truyền miệng?

Thế nào là marketing truyền miệng (Word of Mouth – WOM)? Marketing truyền miệng là cách thức dựa vào truyền miệng của khách hàng nhằm giới thiệu, đề xuất một nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó với bạn bè, người thân thông qua điện thoại hoặc mặt đối mặt. Sự hiệu quả…

Những mẹo nhỏ giúp thu hút và giữ chân khách hàng khi mở shop sữa

Sau khi bạn thực hiện xong các bước trong bản kế hoạch kinh doanh sữa thì đã tới lúc sẵn sàng khai trương shop sữa của bạn thôi! Tuy nhiên, khai trương thế nào để thu hút khách hàng? Làm thế nào để luôn có khách hàng mới và giữ chân được các khách hàng…

Mách nhỏ cách chọn địa điểm mở cửa hàng sữa

Lựa chọn địa điểm để mở cửa hàng là công việc hết sức quan trọng trong kế hoạch kinh doanh sữa, bởi vì vị trí đắc địa sẽ quyết định phần lớn đến hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Điều đó giải thích tại sao nhiều chủ cửa hàng sẵn sàng đầu tư lượng…