Thế nào là marketing truyền miệng (Word of Mouth – WOM)? Marketing truyền miệng là cách thức dựa vào truyền miệng của khách hàng nhằm giới thiệu, đề xuất một nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó với bạn bè, người thân thông qua điện thoại hoặc mặt đối mặt. Sự hiệu quả…
Website bán hàng là một công cụ không thể thiếu khi bạn kinh doanh sữa online. Hầu như bạn chỉ đang phụ thuộc vào kênh bán hàng trên Facebook là chính, chứ không hề có website sữa nào để bán hàng. Vậy vì sao phải có một website bán hàng riêng cho mình? Hãy cùng…
Sữa được dùng rất phổ biến trong đời sống hằng ngày. Sữa là mặt hàng không quá xa lạ, chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh sản phẩm này ở bất kỳ đâu. Sữa có rất nhiều hãng, nhiều loại, nó đa dạng về mùi vị, thành phần và tác dụng, vì thế nó…
Tâm lý chung của những người tiêu dùng là hay tò mò về những mặt hàng mới, đòi hỏi mua hàng chất lượng và giá cả hợp lý, vì thế họ hay so sánh giữa cửa hàng này và cửa hàng kia. Điều đó dẫn tới việc các chủ shop tranh nhau tìm nguồn nhập hàng sao…
Muốn gặt hái được thành công thì phải trải qua quá trình xây dựng và đúc kết kinh nghiệm. Qua sự tham khảo và tổng hợp, chúng tôi đã có những bí quyết nhỏ giúp bạn thành công hơn trong việc kinh doanh sữa: Nên sử dụng các phần mềm và thiết bị thay vì…
Sau khi bạn thực hiện xong các bước trong bản kế hoạch kinh doanh sữa thì đã tới lúc sẵn sàng khai trương shop sữa của bạn thôi! Tuy nhiên, khai trương thế nào để thu hút khách hàng? Làm thế nào để luôn có khách hàng mới và giữ chân được các khách hàng…
Nhiều người thường có suy nghĩ rằng phải bán hàng sao cho có được lợi nhuận nhiều mà bỏ qua việc thiết kế cửa hàng sao cho thu hút khách hàng. Thực ra, việc lên ý tưởng thiết kế cửa hàng là khâu vô cùng quan trọng trong kế hoạch kinh doanh shop sữa của…
Lựa chọn địa điểm để mở cửa hàng là công việc hết sức quan trọng trong kế hoạch kinh doanh sữa, bởi vì vị trí đắc địa sẽ quyết định phần lớn đến hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Điều đó giải thích tại sao nhiều chủ cửa hàng sẵn sàng đầu tư lượng…
Kinh doanh shop sữa thì điều quan trọng là bạn phải xác định xem mình sẽ nhập hàng ở đâu về bán, nguồn hàng ở đâu là uy tín, chất lượng nhưng giá cả phải hợp lý để bạn có thể thu được lợi nhuận khi kinh doanh. Vì vậy, trong bản kế hoạch kinh…
Xác định số vốn Đây là bước rất quan trọng khi lập kế hoạch mở shop sữa. Dù bạn có bao nhiêu tiền vốn đầu tư kinh doanh đi chăng nữa thì nên dành ra 50% số vốn mình có để lấy đợt hàng đầu tiên. Đây là kỹ năng bán hàng khá quan trọng…
- 1
- 2