Cửa hàng của bạn sẽ có tên là gì?
Khi lập kế hoạch mở cửa hàng sữa, việc đặt tên cho nó là việc hết sức quan trọng. Dù bạn có đặc biệt yêu thích một cái tên nào đó nhưng hãy lưu ý đặt những tên ngắn gọn, dễ nhớ và không bị trùng lặp với những cửa hàng khác để khi khách hàng gõ tên cửa hàng trên thanh tìm kiếm, họ sẽ nhìn thấy ngay cửa hàng của bạn chứ không phải tìm lọc nó ra giữa những cái tên tương tự khác.
Bạn sẽ bán cho ai?
Sau khi đặt tên cho cửa hàng, chúng ta hãy qua bước xác định khách hàng. Bạn phải xác định được cụ thể khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới là ai.
Bán hàng đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những người kinh doanh, tuy nhiên xưa nay ông cha ta có câu: “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề” cho nên khi mới bắt đầu thì ta không nên tham lam nhắm vào quá nhiều đối tượng khách hàng. Bởi một sự thật nghiệt ngã là bạn hoàn toàn không có đủ thời gian để có thể lựa chọn sản phẩm cho quá nhiều đối tượng, lứa tuổi.
Bạn cần phải xác định mình sẽ mở cửa hàng bán sữa cho trẻ em hay mẹ bầu, cho người già hay người ăn kiêng,… Đây là bước rất quan trọng vì nó sẽ quyết định số vốn bạn phải bỏ ra, nguồn hàng, chiến lược tiếp thị sau này,…
Xem xét các đối tượng cạnh tranh và nhu cầu khách hàng
Nghiên cứu thị trường là công việc bắt buộc
Bạn hãy tìm hiểu xem ở ngoài kia, người ta đang bán như thế nào, chất lượng ra sao, để từ đó rút kinh nghiệm cho mình khi chuẩn bị mở shop. Và nhờ đó ta cũng xác định được đối tượng khách hàng cũng như những gì thị trường đang cần.
Sữa là một loại sản phẩm đặc thù, dù cho cửa hàng của bạn có đặc biệt đến đâu hay mức độ phủ sóng mạnh mẽ thì bạn cũng không thể bán được cho tất cả mọi người. Nếu bạn cho rằng tất cả mọi đối tượng đều là khách hàng của bạn, thì bạn đang đi sai hướng. Với những yếu tố như độ tuổi, tình trạng sức khỏe, ngoại hình,… sẽ dẫn đến những yêu cầu khác nhau của khách hàng đối với sản phẩm.
Nhờ vào bước xác định đối tượng, bạn có thể tập hợp được một số thông tin ví dụ như lứa tuổi, sức mua và số lượng của nhóm khách hàng tiềm năng. Từ nền tảng này thì mới có thể ước tính được thị phần của sản phẩm sẽ kinh doanh.
Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường
Bạn phải điều tra, tìm hiểu thông tin ví dụ như tìm đọc các tư liệu của ngành sản xuất sữa để có thêm kiến thức tư vấn, tìm kiếm dò hỏi các nguồn nhập sữa uy tín. Phân tích các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức cho cửa hàng của bạn. Tìm kiếm thông tin chi tiết về các cửa hàng bán lẻ trong khu vực và sức cạnh tranh của họ, tính toán cách bạn tiếp thị đến khách hàng của bạn, các trang phân phối bán hàng của bạn, và tính bền vững các lợi thế cạnh tranh của bạn.
Hi vọng bạn sẽ có những thông tin bổ ích cho công việc mở cửa hàng sữa. Hãy xem tiếp những bài viết sắp tới để giúp bạn tới gần thành công hơn nhé!
hoạt động nổi bật
Heramilk vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tiêu biểu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
Ngày 24/4/2021 vừa qua đã diễn ra lễ công bố “Thương hiệu tiêu biểu châu...
Th5
Thông báo tìm đối tác – mời thầu – Hera Milk
Thông báo mời thầu: Công ty cổ phần cung ứng thực phẩm sạch Sài Gòn...
Th3
Thông báo giới thiệu mẫu Sữa nghệ Hera mới
Kính thưa quý khách; Hãng sữa Hera Milk biết ơn quý khách đã dành tình...
Th8
Trailer chương trình đón nhận huy hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2020
Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng cao là chứng nhận uy tín hàng đầu...
Th6
Bài viết mới
How to identify real Hera Nano Curcumin milk products in the Philippines
How to identify real Hera Nano Curcumin milk products in the Philippines? 1. Size Hera...
Th6
Gia công sữa hạt ở đâu tốt.
fdâsd fa fdâsd fa fdâsd fa fdâsd fa fdâsd fa fdâsd fa fdâsd fa...
DỊCH VỤ GIA CÔNG BỘT SỮA DÊ – ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, TIN CẬY MỖI NGÀY
BẠN ĐANG TÌM ĐƠN VỊ GIA CÔNG BỘT SỮA DÊ? BẠN ĐANG...
DỊCH VỤ GIA CÔNG SỮA HẠT – GIA CÔNG SỮA CHAY – GIA CÔNG SỮA THUẦN CHAY
Gần đây, sữa hạt, sữa chay, sữa thuần chay thực vật đang nổi lên như...
Những đơn vị cung cấp lon thiếc uy tín tại TP HCM
Danh sách đơn vị cung cấp lon thiếc uy tín tại TP HCM Công ty...
Th2
Top 7 Lưu Ý Khi Gia Công Sữa Bột
Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế và mức sống ngày càng khá...
Th1